Đào tạo doanh nghiệp


Các bạn thân mến! 

Trang này bao gồm các chương trình đào tạo mang tính thực tế, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp VN hiện nay   (đang cập nhật)

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

-       Kỹ năng làm việc đồng đội
-       Kỹ năng lãnh đạo
-       Kỹ năng giao việc - ủy quyền
-       Kỹ năng động viên nhân viên
-       Kỹ năng huấn luyện nhân viên
-       Kỹ năng tổ chức cuộc họp
-       Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
-       Kỹ năng đàm phán
-       Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh
-       Kỹ năng giao tiếp - ứng xử với đồng nghiệp
-       Kỹ năng giải quyết xung đột
-       Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc
-       Kỹ năng thích ứng với tổ chức
-       Kỹ năng nhận thức bản thân và lập kế hoạch nghề nghiệp
-       Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp
-       Kỹ năng tự học suốt đời
-       Kỹ năng tư duy phản biện  
-       Kỹ năng tư duy sáng tạo  
-       Ứng dụng sơ đồ tư duy trong học tập và công việc
-       Tâm lý khách hàng & Kỹ năng bán hàng
-       Tâm lý học ứng dụng trong quản lý – lãnh đạo 
     
     Nét nổi bật trong các nội dung các chương trình đào tạo này là tính hệ thống, bài bản, hướng đến các chuẩn mực quốc tế, cập nhật thường xuyên nhằm mang lại hiệu quả thiết thực và chất lượng đào tạo tốt nhất cho các doanh nghiệp. Sau khóa học, người học có thể vận dụng thành công vào thực tế công việc tại từng doanh nghiệp.

Chân thành cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm! 





KHÓA ĐÀO TẠO
TÂM LÝ KHÁCH HÀNG
& KỸ NĂNG BÁN HÀNG

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KHÓA ĐÀO TẠO

Khóa đào tạo trang bị cho người học những hiểu biết cơ bản về tâm lý khách hàng. Trên cơ sở đó, người học có thể áp dụng những gì đã học vào thực tế nghề nghiệp. Cụ thể là, người học có thể vận dụng vào hoạt động bán hàng và từng bước rèn luyện các kỹ năng của nghề bán hàng, từ đó gặt hái thành công trong kinh doanh nói chung và trong bán hàng nói riêng.
Sau khi tham gia khóa đào tạo, người học sẽ:
-       Thấu hiểu các đặc điểm tâm lý của khách hàng
-       Nâng cao doanh số bán hàng nhờ thấu hiểu tâm lý khách hàng
-       Biết cách ứng xử linh hoạt với khách hàng trong những tình huống khác nhau
-       Trở thành người bán hàng chuyên nghiệp


ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA ĐÀO TẠO

-          Đội ngũ nhân viên phòng kinh doanh, nhân viên bán hàng tại các doanh nghiệp.
-          Các bạn đang theo đuổi nghề kinh doanh có mong muốn thấu hiểu và phục vụ khách hàng tốt hơn.
-          Các cá nhân có nguyện vọng trở thành người bán hàng chuyên nghiệp để gặt hái thành công trong nghề bán hàng.
-          Những bạn trẻ có khát vọng vươn lên giàu có nhờ nghề bán hàng.

NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO

ĐẶC ĐIỂM CỦA NGHỀ BÁN HÀNG
-          Tầm quan trọng của nghề bán hàng đối với sự sống còn của doanh nghiệp và xã hội
-          Quan niệm về nghề bán hàng
-          Quan niệm về người bán hàng
-          Các vị trí bán hàng trong doanh nghiệp
-          Những thách thức của nghề bán hàng   
-          Các phẩm chất cần có của người bán hàng
-          Bán hàng thất bại vì không am hiểu tâm lý khách hàng
-          Tạo động lực cho bản thân trong nghề bán hàng  

CÁC KỸ THUẬT BÁN HÀNG
-          Bán hàng trực tiếp
-          Bán hàng qua trung gian
-          Bán hàng theo chế độ khách hàng lớn

ỨNG DỤNG TÂM LÝ TRONG BÁN HÀNG
-          Mục đích của việc nghiên cứu tâm lý trong bán hàng
-          Cách phán đoán tâm lý khách hàng
-          Các đặc điểm tâm lý chung của khách hàng
-          Đặc điểm tâm lý của một số khách hàng thường gặp (theo giới tính, lứa tuổi, tính cách, mức sống, thu nhập, nghề nghiệp, địa vị xã hội, …)
-          Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của khách hàng
-          Kỹ năng đặt câu hỏi để xác định nhu cầu của khách hàng
-          Kỹ năng lắng nghe khách hàng
-          Các loại nhu cầu của khách hàng khi mua hàng
-          Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng   

CÁC QUY LUẬT TÂM LÝ
-          Quy luật của cảm giác và tri giác
-          Quy luật của sự chú ý
-          Quy luật nhu cầu
-          Quy luật lợi ích
-          Quy luật của thói quen
-          Vận dụng các quy luật tâm lý vào bán hàng

QUY TRÌNH BÁN HÀNG HIỆU QUẢ
-          Đón tiếp khách hàng
-          Giới thiệu hàng hóa, dịch vụ và cách tạo ấn tượng với khách hàng
-          Thuyết phục khách hàng, tư vấn giải pháp và tạo sự tin cậy
-          Kết thúc việc bán hàng

CÁC TÌNH HUỐNG ỨNG XỬ VỚI KHÁCH HÀNG
-          Khách hàng tỏ ra chần chừ về giá cả
-          Khách hàng tỏ ra thông thái “cái gì cũng biết”
-          Khách hàng tỏ ra do dự khi đưa ra quyết định mua hàng
-          Khách hàng nói những điều tiêu cực và thích chỉ trích
-          Khách hàng tỏ ra trầm lặng và ít nói
-          Khách hàng tỏ ra bảo thủ
-          Khách hàng vui vẻ cởi mở

THĂNG TIẾN TRONG NGHỀ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
-          Kỹ năng trưng bày hàng hóa
-          Kỹ năng viết thư chào hàng
-          Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
-          Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh
-          Kỹ năng thuyết trình trong bán hàng
-          Kỹ năng quản lý thời gian trong bán hàng
-          Kỹ năng giải quyết các phản hồi của khách hàng
-          Các hoạt động chăm sóc khách hàng
-          Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
-          Trở thành người bán hàng giỏi nhất
-          Kỹ năng xây dựng những nhóm bán hàng thành công
-          Kỹ năng lãnh đạo đội ngũ bán hàng
-          Kỹ năng huấn luyện đội ngũ nhân viên bán hàng
-          Xây dựng website bán hàng hiệu quả
-          Cách tăng doanh số bán hàng       

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO 

- Thảo luận mở                  (Open discussion)
- Nghiên cứu tình huống   (Case study)
- Bài tập tự đánh giá         (Self-assessment)
- Thuyết giảng ngắn          (Mini-lecture)
- Diễn vai                          (Role play)
- Hoạt động trò chơi         (Learning games)

THÔNG TIN - LIÊN HỆ

Diễn giả LẠI THẾ LUYỆN – Nhà huấn luyện Kỹ năng mềm cho các doanh nghiệp
Giám đốc đào tạo - Công ty TNHH Tư vấn & Đào tạo HIỆU QUẢ  
Website:          http://laitheluyen.blogspot.com
Facebook:        http://facebook.com/diengialaitheluyen
Email:              laitheluyen@gmail.com
Mobile:            0971 045 965 (A.Tuấn – trợ lý) hoặc 0908 852 803 (A.Tráng – tổ chức lớp)

-        Mong Quý doanh nghiệp, khách hàng liên hệ cùng chúng tôi nếu có gì chưa rõ hoặc cần thay đổi trong đề cương này!
-       Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng trong những khóa đào tạo Kỹ năng mềm với chất lượng khác biệt và hiệu quả!



KHÓA ĐÀO TẠO
KỸ NĂNG LÀM VIỆC ĐỒNG ĐỘI



GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KHÓA ĐÀO TẠO

Khóa đào tạo giúp người học thay đổi nhận thức về hợp tác và tinh thần đồng đội, đồng thời trang bị các kỹ năng cần thiết để làm việc đồng đội  sáng tạo và hiệu quả. Với những kiến thức và kỹ năng được trang bị từ khóa học, người học có thể tối đa hóa sự đóng góp tích cực của mình cho sự phát triển của doanh nghiệp - nơi họ đang làm việc. 




ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA ĐÀO TẠO

-       Sinh viên các trường đại học, cao đẳng, cao đẳng nghề, trung cấp nghề…
-       Cán bộ phòng công tác sinh viên, cán bộ đoàn và hội sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng,…
-       Giảng viên các trường đại học, cao đẳng, cao đẳng nghề, trung cấp nghề…
-       Cán bộ quản lý các phòng ban, bộ phận, đơn vị trong doanh nghiệp.
-       Đội ngũ nhân sự thuộc mọi loại hình doanh nghiệp.
-       Cán bộ, công chức thuộc UBND các cấp.
-       Và mọi người quan tâm đến việc hoàn thiện kỹ năng mềm cho bản thân để thăng tiến trong sự nghiệp. 

NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO

Phần 1 – Tầm quan trọng của làm việc đồng đội
-       Yêu cầu tất yếu của sự hợp tác
-       Ích lợi của làm việc đồng đội
-       Nền tảng chung của một đội
-       Các giai đoạn phát triển của một đội
-       Sự đa dạng tính cách trong một đội
-       Các yếu tố ảnh hưởng đến tính cách cá nhân
-       Làm việc giữa các thành viên có tính cách khác nhau trong đội

Phần 2 – Lãnh đạo đội
-       Vai trò của người lãnh đạo trong đội
-       Các kỹ năng của người lãnh đạo đội
-       Các phẩm chất của người lãnh đạo đội
-       Tầm ảnh hưởng của người lãnh đạo đội

Phần 3 – Đồng đội giải quyết vấn đề và ra quyết định
-       Vấn đề & Phân loại vấn đề
-       Quy trình giải quyết vấn đề
-       Tính sáng tạo trong giải quyết vấn đề
-       Các phương pháp ra quyết định
-       Mô hình ra quyết định
-       Lập kế hoạch và phân công công việc trong đội

Phần 4 – Kỹ năng tổ chức cuộc họp
-       Kỹ năng điều hành thảo luận nhóm
-       Khuyến khích sự sáng tạo trong nhóm
-       Kỹ thuật nhóm định danh (nominal group technique)
-       Các cuộc họp ảo (tele-conference)

Phần 5 – Kỹ năng giải quyết xung đột trong nhóm
-       Những nguyên nhân gây ra xung đột
-       Các chiến lược giải quyết xung đột
-       Đàm phán để giải quyết xung đột
-       Giải quyết xung đột mang tính xây dựng


PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO 

-       Thảo luận mở                          (Open discussion)
-       Nghiên cứu tình huống           (Case study)
-       Bài tập tự đánh giá                  (Self-assessment)
-       Thuyết giảng ngắn                  (Mini-lecture)
-       Diễn vai                                   (Role play)
-       Hoạt động trò chơi                  (Learning games)

THÔNG TIN - LIÊN HỆ

Diễn giả LẠI THẾ LUYỆN - Nhà huấn luyện Kỹ năng mềm cho các doanh nghiệp
Giám đốc đào tạo - Công ty TNHH Tư vấn & Đào tạo HIỆU QUẢ  

Email:        laitheluyen@gmail.com
Mobile:      0971 045 965  (A.Tuấn – trợ lý) hoặc 0908 852 803 (A.Tráng – tổ chức lớp)

-        Mong Quý doanh nghiệp, khách hàng liên hệ cùng chúng tôi nếu có gì chưa rõ hoặc cần điều chỉnh trong đề cương này cho phù hợp với nhu cầu thực tế của người học!
-       Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng trong những khóa đào tạo Kỹ năng mềm với chất lượng khác biệt và hiệu quả!

TÀI LIỆU THAM KHẢO CHÍNH

        





KỸ NĂNG GIAO TIẾP - ỨNG XỬ VỚI ĐỒNG NGHIỆP


GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KHÓA ĐÀO TẠO

Nhiều bạn trẻ ngày nay đang gặp phải những khó khăn, xung đột khi giao tiếp và làm việc cùng với người khác tại nơi làm việc. Khóa đào tạo Kỹ năng giao tiếp - ứng xử với đồng nghiệp đem lại cho người học những kiến thức nền tảng về giao tiếp, đặc biệt là giao tiếp trong môi trường thực tế làm việc tại doanh nghiệp. Qua đó, người học có cơ hội thực hành các kỹ năng giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp.
Việc nắm vững các kiến thức và thực hành các kỹ năng cơ bản từ buổi học, sẽ giúp người học tự tin khi đối mặt với những tình huống khó khăn trong thực tiễn của công việc và tìm ra cách ứng xử hiệu quả, tạo lập một môi trường làm việc tốt đẹp, góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp trong thời hội nhập.




NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO – KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI ĐỒNG NGHIỆP

PHẦN 1 – TẦM QUAN TRỌNG CỦA KỸ NĂNG GIAO TIẾP
-  Các rào cản trong giao tiếp
            - Những khác biệt về giới tính trong phong cách giao tiếp
-  Kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp
- Cách tạo lập những mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp
PHẦN 2 – KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT XUNG ĐỘT & ỨNG XỬ HIỆU QUẢ
-          Các loại xung đột
-          Các nguyên nhân gây ra xung đột
-          Các chiến lược giải quyết xung đột
-          Kinh nghiệm thực tế về giải quyết xung đột
-     Ứng xử trong tình huống bị quấy rối tình dục
-     Ứng xử trong tình huống bị nhờ vả
-     Kỹ năng nói lời từ chối 
PHẦN 3 – HOÀN THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP ĐỂ THÀNH CÔNG
- Kỹ năng nói trong giao tiếp
- Cải thiện kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp
- Kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp
- Kỹ năng sử dụng các phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ (ánh mắt, nụ cười, cử chỉ,…)
- Kỹ năng đưa ra lời góp ý thuyết phục 
- Tự tin thể hiện bản thân.... 

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA ĐÀO TẠO

-       Nhân viên làm việc tại các phòng ban trong doanh nghiệp.
-   Và mọi người quan tâm đến việc hoàn thiện kỹ năng mềm cho bản thân để thăng tiến nghề nghiệp. 

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO        

- Thảo luận mở                    (Open discussion)
- Nghiên cứu tình huống    (Case study)
- Bài tập tự đánh giá           (Self-assessment)
- Thuyết giảng ngắn            (Mini-lecture)
- Diễn vai                            (Role play)
- Hoạt động trò chơi           (Learning games)


 THÔNG TIN – LIÊN HỆ

Diễn giả, Tác giả  LẠI THẾ LUYỆN - Nhà huấn luyện Kỹ năng mềm cho các doanh nghiệp
Giám đốc đào tạo - Công ty TNHH Tư vấn & Đào tạo HIỆU QUẢ  
Website:          http://laitheluyen.blogspot.com
Facebook:        http://facebook.com/diengialaitheluyen
Email:              laitheluyen@gmail.com

VP1:   66/39 Bùi Trọng Nghĩa, P.Trảng Dài, Tp.Biên Hoà, T.Đồng Nai

VP2 :   254/8 Dương Đình Hội, P.Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

TÀI LIỆU THAM KHẢO CHÍNH CHO KHÓA HỌC






    
-       Mong Quý doanh nghiệp, khách hàng liên hệ cùng chúng tôi nếu có gì chưa rõ trong đề cương này!
-       Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng trong những khóa đào tạo Kỹ năng mềm với chất lượng khác biệt và hiệu quả!





Ứng dụng sơ đồ tư duy
trong học tập và công việc



Giới thiệu chung về khóa học

  • Khóa đào tạo trang bị cho sinh viên và người lao động những hiểu biết cơ bản về sơ đồ tư duy.  
  • Hướng dẫn cho sinh viên và người lao động cách thức vận dụng sơ đồ tư duy vào các hoạt động thực tế, để gặt hái thành công trong học tập cũng như công việc.
Lợi ích từ khóa học

  • Đạt được điểm cao trong học tập
  • Ghi chép và ghi nhớ hiệu quả hơn với sơ đổ tư duy
  • Học tập hiệu quả hơn với thời gian và công sức bỏ ra ít hơn
  • Biết cách tổ chức, giải quyết tốt các vấn đề khó khăn trong công việc và tránh được stress nhờ sử dụng đúng đắn sơ đồ tư duy
  • Phát huy được tiềm năng sáng tạo của bản thân nhờ sử dụng sơ đồ tư duy
Đối tượng tham gia khóa học

  • Sinh viên các trường đại học, cao đẳng, cao đẳng nghề, trung cấp nghề,... Tuổi từ 16 – 24.
  • Người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp, tổ chức,...
  • Những người từ trước đến nay chưa biết cách sử dụng sơ đồ tư duy để gặt hái thành công trong học tập cũng như công việc.
Nội dung cơ bản của khóa học


Bài số 1
Sơ đồ tư duy là gì?

Bài số 2
Tony Buzan - Cha đẻ của sơ đồ tư duy

Bài số 3
Sơ đồ tư duy và hoạt động của bộ não

Bài số 4
Cách vẽ sơ đồ tư duy



Bài số 5
Thay đổi thói quen ghi chép nhờ sơ đồ tư duy

Bài số 6
Nâng cao hiệu quả ghi nhớ nhờ sơ đồ tư duy

Bài số 7
Sử dụng sơ đồ tư duy khi lập dàn ý để viết bài luận

Bài số 8
Phát huy tư duy sáng tạo trong học tập



Bài số 9
Ứng dụng sơ đồ tư duy trong thuyết trình & bán hàng

Bài số 10
Ứng dụng sơ đồ tư duy để lập kế hoạch

Bài số 11
Làm việc nhóm hiệu quả nhờ sơ đồ tư duy

Bài số 12
Tổ chức cuộc họp hiệu quả với sơ đồ tư duy

Bài số 13
Một số ứng dụng khác của sơ đồ tư duy

Phương pháp đào tạo          

- Thảo luận mở                    (Open discussion)
- Nghiên cứu tình huống    (Case study)
- Bài tập tự đánh giá           (Self-assessment)
- Thuyết giảng ngắn            (Mini-lecture)
- Diễn vai                            (Role play)
- Hoạt động trò chơi           (Learning games)


Thông tin – liên hệ

Diễn giả, Tác giả  LẠI THẾ LUYỆN - Nhà huấn luyện Kỹ năng mềm cho các doanh nghiệp
Giám đốc đào tạo - Công ty TNHH Tư vấn & Đào tạo HIỆU QUẢ
 Website:         http://laitheluyen.blogspot.com
Facebook:        http://facebook.com/diengialaitheluyen
Email:              laitheluyen@gmail.com
VP1:   66/39 Bùi Trọng Nghĩa, P.Trảng Dài, Tp.Biên Hoà, T.Đồng Nai
VP2 :   254/8 Dương Đình Hội, P.Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

Tài liệu tham khảo chính cho khóa học



           
-       Mong Quý doanh nghiệp, khách hàng liên hệ cùng chúng tôi nếu có gì chưa rõ trong đề cương này!
-       Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng trong những khóa đào tạo Kỹ năng mềm với chất lượng khác biệt và hiệu quả!