Ứng dụng sơ đồ tư duy trong học tập và công việc


lai-the-luyen.jpg tac-gia-ai-the-luyen.jpg tac-pham-lai-the-luyen.jpg nha-văn-lai-the-luyen.jpg hoc-gia-lai-the-luyen.jpg dien-gia-lai-the-luyen.jpg ts. Lai-the-luyen.jpg ky-nang-mem.jpg dao-tao-doanh-nghiep.jpg dich-vu-dao-tao-ky-nang-mem-uy-tin-chat-luong.jpg giao-luu-ky-nang-mem-sinh-vien.jpg chuyen-gia-lai-the-luyen.jpg thay-lai-the-luyen.jpg sach-song-dep.jpg nghe-thuat-song.jpg hat-giong-tam-hon.jpg sach-Hat-giong-tam-hon.jpg  lại thế luyện tác giả lại thế luyện dịch giả lại thế luyện nhà văn lại thế luyện học giả lại thế luyện  tiến sĩ lại thế luyện ts. Lại thế luyện kỹ năng mềm thầy lại thế luyện chuyên gia lại thế luyện diễn giả lại thế luyện tác giả lại thế luyện dịch vụ đào tạo kỹ năng mềm uy tín chất lượng  tâm lý ứng dụng trong quản trị kinh doanh
Ứng dụng sơ đồ tư duy trong học tập và công việc
https://edumall.vn/catalog/product/view/id/114/category/227/







  • Khóa đào tạo trang bị cho sinh viên và người lao động những hiểu biết cơ bản về sơ đồ tư duy.  
  • Hướng dẫn cho sinh viên và người lao động cách thức vận dụng sơ đồ tư duy vào các hoạt động thực tế, để gặt hái thành công trong học tập cũng như công việc.
Lợi ích từ khóa học:
Việc học cách sử dụng sơ đồ tư duy sẽ giúp bạn: 

- Đạt được điểm cao trong học tập
- Ghi chép dễ dàng hơn và ghi nhớ hiệu quả hơn với sơ đổ tư duy
- Học tập hiệu quả hơn với thời gian và công sức bỏ ra ít hơn
- Biết cách tổ chức, giải quyết tốt các vấn đề khó khăn trong công việc và tránh được stress nhờ sử dụng đúng đắn sơ đồ tư duy
- Phát huy được tiềm năng sáng tạo của bản thân nhờ sử dụng sơ đồ tư duy
- Gặt hái thành công trong công việc và cuộc sống





  • Sơ đồ tư duy phù hợp cho ai ?

  • - Học sinh các trường trung học phổ thông, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, cao đẳng nghề, trung cấp nghề,... Tuổi từ 14 – 24.
  • - Người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp, tổ chức,...
  • - Những người từ trước đến nay chưa biết cách sử dụng sơ đồ tư duy để gặt hái thành công trong học tập cũng như công việc.


Link  khóa học online
https://edumall.vn/catalog/product/view/id/114/category/227/
Bạn có thể bấm vào để học ngay!