Giáo dục lòng tự trọng và tự tin cho trẻ


Giúp trẻ phát triển lòng tự trọng và tự tin ngay từ thời thơ ấu, từ đó giúp trẻ gặt hái thành công!


GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KHÓA ĐÀO TẠO 
         
        Lòng tự trọng hình thành và phát triển trong suốt cuộc sống khi chúng ta hình thành trong đầu hình tượng về chính mình bằng những trải nghiệm với mọi người và hoạt động xung quanh chúng ta. Những trải nghiệm trong thời thơ ấu đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nên lòng tự trọng. Khi lớn lên, thành công hay thất bại, ngay cả cách đối xử của gia đình, bạn bè, thầy cô đối với bạn… đều tác động trực tiếp và góp phần hình thành nên lòng tự trọng của mỗi người.



         Tự tin là nền tảng giúp trẻ có một cuộc sống hạnh phúc, vững bước vào đời và là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công trong tương lai sau này. Nhiều bậc cha mẹ tuy đã nhận thấy sự tự tin đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển nhân cách và tạo chỗ đứng trong xã hội của con cái mình, nhưng lại chưa biết các phương pháp sư phạm và các kỹ năng cụ thể để hướng dẫn cho con.
       Trong bối cảnh xã hội hôm nay, việc giáo dục con cái không chỉ cần đến tình yêu thương là đủ, mà các bậc cha mẹ còn cần đến các kiến thức liên quan và các kỹ năng cần thiết!


MỤC TIÊU CỦA KHÓA ĐÀO TẠO 

         Khóa đào tạo online nhằm trang bị cho người học hiểu biết về vấn đề giáo dục lòng tự trọng, lòng tự tin cho trẻ.
        Hướng dẫn cho người học cách thức vận dụng những công cụ và phương pháp giáo dục các phẩm chất nói trên vào việc giáo dục trẻ.
       

Khóa học online của Lại Thế Luyện

        Điểm nổi bật của khóa học này là các bài tập thực hành, giúp các bậc cha mẹ có kỹ năng hướng dẫn con cái của mình biết cách: tự đánh giá đúng đắn về giá trị bản thân, từ đó cố gắng nuôi dưỡng, phát huy khả năng của bản thân, hoàn thiện nhân cách và trở thành người công dân có ích cho xã hội.
        Tự tin là một phẩm chất chỉ có thể có được nhờ vào việc rèn luyện và học hỏi. Sự tự tin của trẻ lớn dần lên nhờ vào cảm giác được yêu thương, tôn trọng và cảm thấy bản thân mình có giá trị.

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ ?

Hiểu được tầm quan trọng của lòng tự trọng đối  với sự phát triển nhân cách của trẻ.
Vận dụng được các phương pháp cụ thể để giúp trẻ nuôi dưỡng lòng tự trọng. 
Biết cách khích lệ trẻ tự tin, từ đó giúp trẻ gặt hái thành công trong học tập, nghề nghiệp và cuộc sống sau này. 
Hướng dẫn cho người học cách thức vận dụng những công cụ và phương pháp giáo dục các phẩm chất nói trên vào việc giáo dục trẻ.
HỌC NGAY TẠI LINK KHÓA HỌC : https://unica.vn/giao-duc-long-tu-trong-va-tu-tin-cho-tre