Kỹ năng xây dựng lòng tự tin



Nhà sách Quang Bình

416 Nguyễn Thị Minh Khai, P 5 , quận 3, TP.HCM
Tel: (08) 3832 2386
http://huongtrang.net
và các nhà sách trên toàn quốc


Các bạn trẻ thân mến!

Thiếu lòng tự tin, phải chăng, là một trong những trở ngại tâm lý lớn nhất của chúng ta trên con đường chinh phục những đỉnh cao thành công trong cuộc sống? Giữa bối cảnh cuộc sống ngày càng cạnh tranh khốc liệt, ngày một đòi hỏi sự nỗ lực cao hơn ở mỗi người, thì một con người dù có khả năng đến đâu chăng nữa, nhưng không có đủ lòng tự tin để phát huy, hẳn sẽ rất khó gặt hái thành công!    
Như vậy, trong cuộc sống, lòng tự tin vô cùng cần thiết đối với mỗi chúng ta. Tin vào bản thân là bí quyết đầu tiên để vươn tới thành công. Đó là một phẩm chất nhân cách không thể thiếu được – nếu chúng ta muốn gặt hái thành công trong giao tiếp, trong học tập, trong nghề nghiệp và cuộc sống của mình. Một khi có đủ lòng tự tin, mỗi chúng ta mới có thể phát huy khả năng của bản thân mình đến mức cao nhất để phục vụ tha nhân và xã hội. Tuy nhiên, lòng tự tin không mang tính bẩm sinh di truyền mà phải do mỗi chúng ta nỗ lực rèn luyện trong cuộc sống. Do vậy, mỗi chúng ta đều cần hiểu thế nào là lòng tự tin và làm cách nào để trở thành một con người tự tin.
Tương lai của bạn hẳn sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi chúng ta đều phải đón nhận một tương lai mà mình hoàn toàn chưa thể hình dung trước được tất cả mọi chuyện. Cho dù cuộc sống hiện tại của bạn như thế nào thì tương lai nhất định cũng sẽ đến. Tương lai cuộc đời bạn đang nằm trong tay bạn, trong những suy nghĩ và trong thái độ sống ngày hôm nay của bạn, nhất là ở lòng tự tin nơi bạn. Bây giờ là lúc bạn phải nhận ra rằng, mình hoàn toàn có đủ khả năng gặt hái thành công.
            Lòng tự tin là một trong những nguồn sức mạnh nội tâm vô cùng to lớn mà có thể bấy lâu nay bạn chưa bao giờ khám phá và phát huy hết sức mạnh của nó. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng, sẽ không bao giờ là quá muộn để bạn rèn luyện lòng tự tin. Ngay lúc này đây, chiếc chìa khóa rèn luyện lòng tự tin đã có sẵn trong tay bạn. Bạn hãy dùng nó để mở ra cánh cửa mới mẻ cho tương lai cuộc đời mình.
Càng biết nỗ lực rèn luyện lòng tự tin, bạn càng có thể vươn đến một cuộc sống thịnh vượng, mãn nguyện và hạnh phúc... Nhờ có lòng tự tin, mỗi chúng ta có thể chinh phục những đỉnh cao thành công mà trước đây nhiều lần chúng ta từng nghĩ là mình chẳng thể nào chinh phục được. 
            Đó là lý do tại sao chúng tôi gửi cuốn sách này đến tay bạn!
Nếu bạn khát khao xây đắp đời mình dựa trên nền tảng của lòng tự tin, thì cuốn sách này là dành cho chính bạn. Nếu bạn đang chán nản với công việc và cuộc sống lâu nay không lấy gì làm vẻ vang của mình, muốn vượt lên những thất bại trong quá khứ để gặt hái thành công, thì những trang sách này có thể bước đầu đem lại cho đời bạn sự thay đổi.
            Mong rằng cuốn sách này sẽ đồng hành cùng những bước trưởng thành trong cuộc đời của bạn. 
           Thân mến!


                                                                                               Lại Thế Luyện




Bản quyền © Tác giả Lại Thế Luyện 2010, 2015, 2017, 2018, 2019, 2020, 2021

Bản quyền tác phẩm của tác giả Lại Thế Luyện được pháp luật bảo hộ. Cuốn sách này được xuất bản theo hợp đồng sử dụng tác phẩm giữa tác giả và Công ty Văn hóa Hương Trang.

Mọi hình thức xuất bản, sao chụp, phân phối dưới dạng in ấn, photo và văn bản điện tử, đặc biệt là hành vi tự ý phát tán trên mạng internet mà không có sự cho phép bằng văn bản của tác giả, đều là hành vi vi phạm pháp luật, làm tổn hại nghiêm trọng đến quyền lợi hợp pháp của tác giả và nhà xuất bản. Nghiêm cấm mọi hành vi vi phạm bản quyền. Chỉ mua bán bản in hợp pháp.