chìa khóa sống bao dung




Nhà sách Quang Bình
416 Nguyễn Thị Minh Khai, P 5 , quận 3, TP.HCM
Tel: (08) 3832 2386
http://huongtrang.net/
và các nhà sách trên toàn quốc



Bạn đọc thân mến!

Ngay lúc này đây, tâm hồn bạn đang được thanh thản, bình an, hay vẫn đang mang xiềng xích nặng nề bởi những đau khổ, hận thù, oán ghét,… chỉ vì chưa thể bao dung, tha thứ cho những lỗi lầm của người khác?  
Trong cuộc sống hằng ngày, có lẽ bất cứ ai trong chúng ta đều không hề xa lạ với khái niệm lòng bao dung. Lòng bao dung được thể hiện muôn màu muôn vẻ qua cách sống, cách ứng xử, giao tiếp trong nhiều tình huống, hoàn cảnh, với mọi người quanh ta mỗi ngày.
Sống ở đời, con người luôn phải nỗ lực tới những điều cao cả hơn, tốt đẹp hơn – những giá trị Chân – Thiện – Mỹ của cuộc sống. Lòng bao dung là một trong những phẩm chất không thể thiếu được của mỗi chúng ta trên chuyến hành trình đó.
Trong cuộc sống, lòng bao dung góp phần hoàn thiện bản thân mỗi chúng ta. Đồng thời, lòng bao dung còn là một trong những thước đo chính xác nhất để đánh giá trình độ phát triển đạo đức của mỗi con người.
Nhờ có lòng bao dung, mỗi người chúng ta có thể góp phần mình xây dựng một xã hội phát triển tốt đẹp, hài hòa. Trong đó, những mối quan hệ giữa người với người ngày càng trở nên tốt lành hơn, thân thiết hơn, đáng yêu hơn! Điều này cũng đồng nghĩa với việc làm cho cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn, nhiều ý nghĩa hơn… Hơn thế nữa, mỗi chúng ta phải có lòng bao dung để cuộc sống ngày càng đẹp hơn, nhằm tô điểm thêm cho bức tranh đạo đức của toàn nhân loại.
*
Trong cuộc sống hằng ngày, bất cứ ai cũng cần đến lòng bao dung của người khác nhưng không phải ai cũng có ý thức nỗ lực rèn luyện cho bản thân cách sống bao dung. Khi ta biết mở rộng cõi lòng ra để sống bao dung, thì chắc chắn cuộc sống cũng sẽ mở ra trước mắt ta nhiều điều tốt đẹp hơn!
Tập sách sẽ giúp chúng ta hiểu thêm về lòng bao dung, vì sao chúng ta cần phải bao dung với người khác và sức mạnh của lòng bao dung.
Ước mong sao mỗi chúng ta đều có thể mở rộng tấm lòng, để sống bao dung với người và với đời. 
Chìa Khóa Sống Bao Dung được biên soạn với mục đích hướng mỗi chúng ta có được lòng bao dung hơn với những người thân yêu và cả những người xung quanh mình. Trong cuộc sống hằng ngày, có lẽ bất cứ ai trong chúng ta đều không hề xa lạ với khái niệm lòng bao dung. Lòng bao dung được thể hiện muôn màu muôn vẻ qua cách sống, cách ứng xử, giao tiếp trong nhiều tình huống, hoàn cảnh, với mọi người và mọi sinh vật khác quanh ta mỗi ngày. Thông qua những mô tả và phân tích hợp tình hợp lý, tác giả quyển sách này sẽ mang đến cho người đọc một nhận thức mở rộng hơn về cuộc sống, khi mỗi người đều biết rèn luyện và nuôi dưỡng lòng bao dung, biết tha thứ cho những lỗi lầm của người khác và tạo cơ hội để mọi điều tốt đẹp đều có thể khởi đầu.






Sách có nội dung:
Chương 1: Cuộc sống cần có lòng bao dung
·         Tại sao chúng ta cần có lòng bao dung
·         Ý nghĩa của lòng bao dung đối với bản thân ta
·         Ý nghĩa của lòng bao dung đối với người khác
·         Lòng bao dung đòi hỏi tất yếu của cuộc sống
Chương 2 : Sức mạnh của lòng bao dung
·         Lòng bao dung khiến bạn thanh thản cõi lòng
·         Lòng bao dung giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống bản thân
·         Lòng bao dung đem lại cho bạn cuộc sống tốt đẹp và hài hòa
·         với người khác
·         Lòng bao dung khiến bạn trở nên đẹp hơn trong mắt người khác
·         Lòng bao dung góp phần nên cuộc sống tốt đẹp
Chương 3 : Học cách tha thứ cho người khác
·         Những ngộ nhận khiến chúng ta khó tha thứ
·         Hãy luôn học cách tha thứ cho người khác






·         Tha thứ là một thái độ sống khôn ngoan
·         Tha thứ là một biểu hiện của sức mạnh
·         Tha thứ là một biểu hiện cảu yêu thương
·         Tha thứ là tự vượt lên chính bản thân mình
·         hãy tập tha thứ từ những chuyện vụn vặt hằng ngày
Chương 4 : Chìa khóa sống bao dung
·         Luôn biết tự đặt mình vào vị trí của người khác
·         Bao dung là mở lối mời gọi người khác trở về
·         Thời gian sẽ xoa diệu tất cả
·         Đừng bao giờ nuôi dưỡng ý định trả thù
·         Hướng đến tương lai rộng mở
·         Lòng bao dung không có giới hạn
Lòng hướng thiện luôn tiềm ẩn nơi tâm hồn đang khát khao vươn lên trong cuộc sống. Với những tâm hồn đang đi trong bóng tối lầm lạc, vấp ngã, hãy biết vươn mình đứng thẳng dậy để tiếp tục sống. Chính lối sống hướng thiện sẽ đưa ta trở về nẻo chính đường ngay, tìm lại được niềm tin và hạnh phúc chân thật của cuộc sống. Đó cũng là điều mà Chìa Khóa Sống Bao Dung muốn hướng tới các bạn.








Bản quyền © Tác giả Lại Thế Luyện 2010, 2015, 2017 2019

Bản quyền tác phẩm của tác giả Lại Thế Luyện được pháp luật bảo hộ. Các sách trên được xuất bản theo hợp đồng sử dụng tác phẩm giữa tác giả và Công ty Văn hóa Hương Trang.
Mọi hình thức xuất bản, sao chụp, phân phối dưới dạng in ấn, photo và văn bản điện tử, đặc biệt là hành vi tự ý phát tán trên mạng internet mà không có sự cho phép bằng văn bản của tác giả, đều là hành vi vi phạm pháp luật, làm tổn hại nghiêm trọng đến quyền lợi hợp pháp của tác giả và nhà xuất bản. Nghiêm cấm mọi hành vi vi phạm bản quyền. Chỉ mua bán bản in hợp pháp.