Kỹ năng giao tiếp - ứng xử với đồng nghiệp

lai-the-luyen.jpg tac-gia-ai-the-luyen.jpg tac-pham-lai-the-luyen.jpg nha-văn-lai-the-luyen.jpg hoc-gia-lai-the-luyen.jpg dien-gia-lai-the-luyen.jpg ts. Lai-the-luyen.jpg ky-nang-mem.jpg dao-tao-doanh-nghiep.jpg dich-vu-dao-tao-ky-nang-mem-uy-tin-chat-luong.jpg giao-luu-ky-nang-mem-sinh-vien.jpg chuyen-gia-lai-the-luyen.jpg thay-lai-the-luyen.jpg sach-song-dep.jpg nghe-thuat-song.jpg hat-giong-tam-hon.jpg sach-Hat-giong-tam-hon.jpg  lại thế luyện tác giả lại thế luyện dịch giả lại thế luyện nhà văn lại thế luyện học giả lại thế luyện  tiến sĩ lại thế luyện ts. Lại thế luyện kỹ năng mềm thầy lại thế luyện chuyên gia lại thế luyện diễn giả lại thế luyện tác giả lại thế luyện dịch vụ đào tạo kỹ năng mềm uy tín chất lượng  tâm lý ứng dụng trong quản trị kinh doanh

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KHÓA ĐÀO TẠO

Nhiều bạn trẻ ngày nay đang gặp phải những khó khăn, xung đột khi giao tiếp và làm việc cùng với người khác tại nơi làm việc. Khóa đào tạo Kỹ năng giao tiếp - ứng xử với đồng nghiệp đem lại cho người học những kiến thức nền tảng về giao tiếp, đặc biệt là giao tiếp trong môi trường thực tế làm việc tại doanh nghiệp. Qua đó, người học có cơ hội thực hành các kỹ năng giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp.
Việc nắm vững các kiến thức và thực hành các kỹ năng cơ bản từ buổi học, sẽ giúp người học tự tin khi đối mặt với những tình huống khó khăn trong thực tiễn của công việc và tìm ra cách ứng xử hiệu quả, tạo lập một môi trường làm việc tốt đẹp, góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp trong thời hội nhập.

NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO – KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI ĐỒNG NGHIỆP

PHẦN 1 – TẦM QUAN TRỌNG CỦA KỸ NĂNG GIAO TIẾP
-  Các rào cản trong giao tiếp
            - Những khác biệt về giới tính trong phong cách giao tiếp
            -  Kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp  
- Cách tạo lập những mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp
PHẦN 2 – KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT XUNG ĐỘT
-          Các loại xung đột
-          Các nguyên nhân gây ra xung đột
-          Các chiến lược giải quyết xung đột
-          Kinh nghiệm thực tế về giải quyết xung đột
PHẦN 3 – HOÀN THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP ĐỂ THÀNH CÔNG
- Kỹ năng nói trong giao tiếp
- Cải thiện kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp
- Kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp
- Kỹ năng sử dụng các phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ (ánh mắt, nụ cười, cử chỉ,…)

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA ĐÀO TẠO

-       Nhân viên làm việc tại các phòng ban trong doanh nghiệp.
-       Và mọi người quan tâm đến việc hoàn thiện kỹ năng mềm cho bản thân để thăng tiến nghề nghiệp. 

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO        

- Thảo luận mở                    (Open discussion)
- Nghiên cứu tình huống    (Case study)
- Bài tập tự đánh giá           (Self-assessment)
- Thuyết giảng ngắn            (Mini-lecture)
- Diễn vai                            (Role play)
- Hoạt động trò chơi           (Learning games)


 THÔNG TIN – LIÊN HỆ

Diễn giả, Tác giả  LẠI THẾ LUYỆN - Nhà huấn luyện Kỹ năng mềm cho các doanh nghiệp
Giám đốc đào tạo - Công ty TNHH Tư vấn & Đào tạo HIỆU QUẢ  
Website:          http://laitheluyen.blogspot.com
Facebook:        http://facebook.com/diengialaitheluyen
Email:              laitheluyen@gmail.com

VP1:   66/39 Bùi Trọng Nghĩa, P.Trảng Dài, Tp.Biên Hoà, T.Đồng Nai

VP2 :   254/8 Dương Đình Hội, P.Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

TÀI LIỆU THAM KHẢO CHÍNH CHO KHÓA HỌC



     


-      







































































-  Mong Quý doanh nghiệp, khách hàng liên hệ cùng chúng tôi nếu có gì chưa rõ trong đề cương này!
-       Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng trong những khóa đào tạo Kỹ năng mềm với chất lượng khác biệt và hiệu quả!