Khám phá miền đất lạ

Tác giả: Nhiều tác giả
Dịch giả: Hồng Gấm – Lại Thế Luyện
 – Huyền Trang – An Bình
Nhà xuất bản: Nxb Tổng hợp TP.HCM
Số trang: 176
Hình thức bìa: Bìa mềm
Kích thước: 13 x 20.5 cm
Trọng lượng: 220 gram


Cuộc sống quanh ta luôn chứa đựng bao điều kỳ diệu. Từ bụi hoa dại bên đường đến đại dương bao la đều có thể mang đến cho con người những khám phá thú vị. Khi trải lòng mình với thiên nhiên, chắc chắn ta sẽ nhận được những món quà diệu kỳ mà Tạo hóa đã ban tặng.
Tập sách Khám phá miền đất lạ sẽ mang đến cho bạn những câu chuyện hấp dẫn từ những người không ngại dấn thân tìm hiểu vẻ đẹp cuộc sống. Họ - với niềm đam mê khám phá của mình – đã vượt qua mọi trở ngại để đến với những miền đất lạ. Dù mục đích của mỗi người có khác nhau lúc bắt đầu hành trình nhưng khi kết thúc, tất cả họ đều tự hào về chuyến đi cùng những trải nghiệm phong phú và tươi mới. Trong những chuyến đi ấy, họ đã sống trọn vẹn từng khoảnh khắc và để thiên nhiên lấp đầy những khoảng trống của lòng mình.
Hẳn nhiên, cuộc sống của mỗi chúng ta đều chứa đựng nhiều nỗi lo toan với bao trách nhiệm và sự ràng buộc. Nhưng hãy nghĩ xem, cuộc đời của chúng ta rồi sẽ ra sao nếu ta cứ để mình quẩn quanh với những vòng tròn tẻ nhạt ấy? Vì vậy, hãy cố gắng sống trọn vẹn mỗi ngày để sau này ta không phải dùng đến hai chữ “Giá như…” khi nghĩ về đời mình.
- “Điều quan trọng không phải là chúng ta sống được bao lâu mà là chúng ta đã sống như thế nào” - Bailey
- “Được đắm mình trong ánh mặt trời chính là mơ ước lớn nhất của tôi. Tôi không thể với tới những tia nắng huyền diệu đó, nhưng tôi có thể chiêm ngưỡng và tin tưởng vào sự kỳ diệu của chúng” – Louisa May Alcott.


MỤC LỤC

Lời giới thiệu
Những đồng đô-la cát
Tình yêu ở Kenya
Nụ cười New Delhi
Bảy ngày và bảy mươi dặm
Những chiếc khăn bọc nệm
Chuyến viếng mộ
Những bông hoa mẫu đơn ở Nga
Chiếc xe đạp kiểu con trai
Người anh trai ở Nepal
Chuyện đào ao
Chiếc xe buýt và cái ao
Hiệu ứng Nicholas
Lời tạm biệt của người Nhật
Con trai của Abou
Chuyện về cậu bé Miles
Sứ mệnh đến Mexico
Điểm đến tương lai
Chuyến thăm của bố mẹ
Những chuyến xe tình yêu
Hạnh phúc của Nathan
Chúng tôi đã làm được điều đó
Ra đi, để trở về
Những người khách lạ
Phép màu ở Lourdes
Chỉ là một vết xước nhỏ
Buổi tiệc đêm Giáng sinh
Chú chó Dakota
Người đi bộ vì hòa bình
Món quà của ánh sáng
Bữa ăn ở sân bay
Chẳng có điều gì  là tuyệt đối
Nghệ thuật du lịch

Mời bạn đón đọc.
Quý bạn đọc có thể mua sách bằng cách BẤM VÀO ĐÂY
Sách sẽ được giao tận địa chỉ của bạn đọc ở trong và ngoài nước

Nhà sách Trí Việt - First News
Trụ sở chính: 11H Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
(84.28) 3822 79 79 – 3822 79 80  - (84.28) 3822 4560
triviet@firstnews.com.vn

Ngôi nhà Hạt giống Tâm hồn
Đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
0909 815 139
(84.28) 3822 4560
triviet@firstnews.com.vn

Văn phòng Hà Nội
Tâng 1 Chung cư 143, ngõ 85, phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội
0982 198 275
(84.28) 3822 4560
kimdung@firstnews.com.vn

Nguồn: https://laitheluyen.blogspot.com