Khóa học - Kỹ năng thích ứng với sự thay đổi



GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KHÓA ĐÀO TẠO 

            Một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công trong sự nghiệp là làm việc trong một tổ chức mà trong đó phong cách làm việc của bạn phù hợp với văn hóa của tổ chức. Thách thức lớn nhất mà nhiều người lao động ngày nay đang gặp phải, đó là họ không thích ứng kịp với những thay đổi của môi trường nơi họ làm việc. Kỹ năng thích ứng với sự thay đổi sẽ trang bị cho bạn những chiến lược cần thiết để giao tiếp hiệu quả, tăng năng suất làm việc, biết cân bằng giữa nhu cầu của cá nhân mình với những nhu cầu của công việc… đáp ứng được những kỳ vọng của công ty dành cho bạn. Việc chưa được trang bị kỹ năng này có thể  ảnh hưởng tiêu cực đến cơ hội việc làm cũng như sự thăng tiến của bạn!

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Phần 1 – Tầm quan trọng của Kỹ năng thích ứng với sự thay đổi
-      
     Nhận thức được sự thay đổi
-       Kiên trì đối mặt với khó khăn
-       Cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân

Phần 2 – Thích nghi với tổ chức

-       Các quy tắc ứng xử chính thức và phi chính thức trong tổ chức
-       Cách xử sự và nghi thức xã giao trong công việc
-       Thích nghi với văn hóa của tổ chức
-       Tạo lập các mối quan hệ tốt đẹp trong công việc
-       Chiến thuật để trở thành thành viên hiệu quả trong nhóm

Phần 3 – Giao tiếp với mọi người

-       Kênh giao tiếp chính thức và giao tiếp không chính thức
-       Vượt qua các rào cản giao tiếp
-       Rào cản giao tiếp đa văn hóa
-       Những khác biệt về giới tính trong phong cách giao tiếp
-       Những hình thức giao tiếp phi ngôn ngữ trong công việc
-       Những khác biệt về văn hóa trong giao tiếp phi ngôn ngữ
-       Cải thiện kỹ năng lắng nghe
-       Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và hộp thư thoại

Phần 4 – Tăng hiệu quả làm việc   

-       Sự khác biệt cá nhân về thói quen làm việc và quản lý thời gian
-       Phát triển thái độ và giá trị đúng đắn
-       Phát triển kỹ năng và phương pháp quản lý thời gian hiệu quả
-       Ứng phó với tật trì hoãn
-       Khắc phục những yếu tố gây lãng phí thời gian

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA ĐÀO TẠO

-       Sinh viên các trường đại học, cao đẳng, cao đẳng nghề, trung cấp nghề…
-       Cán bộ phòng công tác sinh viên, cán bộ Đoàn và Hội sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng,…
-       Giảng viên các trường đại học, cao đẳng, cao đẳng nghề, trung cấp nghề…
-       Cán bộ quản lý các phòng ban, bộ phận, đơn vị trong doanh nghiệp.
-       Đội ngũ nhân sự thuộc mọi loại hình doanh nghiệp.
-       Và mọi người quan tâm đến việc hoàn thiện kỹ năng mềm cho bản thân để thăng tiến nghề nghiệp. 

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO        

- Thảo luận mở                 (Open discussion)
- Nghiên cứu tình huống   (Case study)
- Bài tập tự đánh giá        (Self-assessment)
- Thuyết giảng ngắn          (Mini-lecture)
- Diễn vai                           (Role play)
- Hoạt động trò chơi         (Learning games)

THÔNG TIN - LIÊN HỆ

Diễn giả LẠI THẾ LUYỆN – Chuyên gia Đào tạo Kỹ năng mềm cho các doanh nghiệp
Giám đốc Đào tạo & Phát triển nhân lực - Công ty TNHH Tư vấn & Đào tạo HIỆU QUẢ  
Tác giả Bộ sách & Bộ chương trình đào tạo Kỹ năng mềm

VP1:   66/39 Bùi Trọng Nghĩa, P.Trảng Dài, Tp.Biên Hoà, Đồng Nai
VP2 :   254/8 Dương Đình Hội, P.Tăng Nhơn Phú B, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
                
Mobile:         0971 045 965 (A.Tuấn - trợ lý) hoặc 0908 852 803 (A.Tráng - tổ chức lớp)

Twitter:        http://twitter.com/theluyen